Banner 12 Kiến Thức Về Bình Thủy Tinh Archives | Công ty Nhân Sâm Linh Chi Onplaza

Kiến Thức Về Bình Thủy Tinh

Bí quyết mua bình thủy tinh và cách ngâm các loại rượu bằng bình thủy tinh

Khổng Tử dùng trà không dùng nước thường để pha mà chỉ hãm từ sương đọng trên lá sen dồn lại đủ 1 ly nhỏ đủ cho 1 tách trà. Người biết ngâm rượu, thú chơi suốt đời là ngâm rượu cũng không bao giờ bỏ tâm huyết vào chai lọ, bình sứ, thủy tinh hàn quốc rao đầy ngoài chợ. Mọi thứ luôn có đẳng cấp của nó.

Suốt 15 năm lăn lộn cùng các sản vật quý từ ngang cùng ngõ hẻm của thế giới chúng tôi cũng tâm niệm điều này. Tại sao bình rượu giá cả tỷ đồng, tại sao có chiếc bình ngâm rượu giá hàng trăm thậm chí hàng tỉ… vẫn có người tìm mọi cách mua về. Vì vậy chúng tôi không bao giờ khuyên khách hàng của mình mua các nguyên liệu, chất liệu rẻ tiền để dùng với sản phẩm của chúng tôi, ngâm đông trùng giá cả trăm, cả tỷ không thể ngâm trong bình sứ 100, 200k ngoài chợ, ngâm nhân sâm tươi không thế ngâm trong chum vại, bình vài chục ngàn nhan nhản trên vỉa hè…

✪ Thị trường Việt Nam có bình thủy tinh thương hiệu lớn không?

Trả lời: Chắc chắn có

Đặc điểm như thế nào: Là các loại bình thủy tinh nhập khẩu từ các nước có nền kinh tế phát triển (chất liệu thủy tinh là chất liệu đặc biệt được dùng nhiều trong y tế, nội thất vì vậy với nhóm ngành thực phẩm phải có đủ điều kiện công nghệ kỹ thuật để sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, không ảnh hưởng đến sức khỏe khi ăn uống), tại các nước kém hoặc đang phát triển phần lớn sử dụng thủy tinh tái chế nguy cơ rủi ro cao.

Bình thủy tinh cao cấp – Nâng tầm giá trị

Bình thủy tinh cao cấp – Nâng tầm giá trị

Đặc điểm chính của bình thủy tinh này như sau:

  • Nguyên liệu sản xuất từ quy trình F1, không sử dụng nguyên liệu tái chế nhằm đảm bảo các điều kiện nghiêm ngặt trong thực phẩm. Đây là yếu tố quan trọng nhất tạo niềm tin ở khách hàng, vì vậy giá thành cao hơn bình thủy tinh nội địa.
  • Được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về chất lượng an toàn thực phẩm, sản phẩm dùng trong thực phẩm, đạt các chỉ số hóa học theo tiêu chuẩn WHO với loại bình dùng đựng thực phẩm.
  • Sản xuất từ các thương hiệu lớn, uy tín, có thiết kế mẫu mã riêng

✯ Kiểu dáng hướng đến phân khúc thượng lưu:

  • Kiểu dáng là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị của sản phẩm, từ kiểu dáng của những thương hiệu lớn như venus Hàn Quốc… được các thị trường Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan… nhân thành hàng trăm các sản phẩm na ná hoặc tương tự trên chất liệu rẻ tiền.
  • Sự vượt trội lớn nhất của bình thủy tinh cao cấp là luôn đi đầu về kiểu dáng, từ hình ô van, bầu dục, hình tròn, dài ngắn, có vòi, độ cong… được xử lý tính toán rất chi tiết, mục đích phù hợp với các xu hướng nối thất hiện đại đến cổ điển của tầng lớp thượng lưu.
  • Bình có vòi đúng phong cách thưởng rượu thượng lưu, giọt rượu tí tách rơi xuống vừa thưởng vừa bàn về nước màu, hương vị.

Lưu ý: Bình thủy tinh là sản phẩm rất phổ biến tại các nước phương đông có nền kinh tế phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… bởi họ đề cao ẩm thực, cách thưởng thức ẩm thực, dùng trà, không vồn vả, đây chính là phúc khúc cao cấp. Nên khi về Việt Nam khá mới lạ, thói quen sử dụng bình thương hiệu cao cấp chỉ được những người thường xuyên đi nước ngoài, được tận mắt chứng kiến  mê và say về cảm thấy tự phải thay đổi nên mua bình cao cấp về ngâm.

✪ Thị trường Việt Nam mới xuất hiện 1 số nơi cung cấp bình thủy tinh cao cấp đã bị loạn đúng không?

Trả lời: Đúng

Bình thủy tình từ các hãng lớn của Hàn Quốc như: Hãng Baekja, Venus, Yongcheon, castle… đều nhập khẩu qua các công ty đủ điều kiện phân phối. Tuy nhiên tại nhiều của hàng kinh doanh nhỏ lẻ đã bắt đầu xuất hiện nhiều bình thủy tinh kiểu dáng mới lạ được quảng cáo từ Hàn Quốc, Nhật Bản, điều này hoàn toàn phi lý.

Để đáp ứng được yêu cầu trở thành đơn vị phân phối bình thủy tinh chính hãng của các thương hiệu lướn: Cần đầy đủ giấy từi kinh doanh, giấy phép hoạt động, giấy phép xuất nhập khẩu, điều kiện về quy mô cửa hàng, kho bảo quản, đội ngũ nhân viên tư vấn. Tại Việt Nam chỉ có 1 vài đơn vị đáp ứng được các điều kiện phân phối bình thủy tinh từ các thương hiệu lớn, bao gồm: điều kiện bảo quản, vận chuyển, trưng bày, bởi thủy tinh cao cấp phải đảm bảo nghiêm ngặt nhằm giữ nguyên zin “nước” thủy tinh, màu thủy tinh, đây cũng chính là yếu tố tạo ra sự khác biệt của sản phẩm cao cấp.

 Bình thủy tinh giá rẻ so sánh với Bình thủy tinh cao cấp

 Bình thủy tinh giá rẻ so sánh với Bình thủy tinh cao cấp

✪ Bình thủy tinh giá rẻ làm từ chất liệu gì mà lại có mức giá thấp vậy?

Trả lời: Thủy tinh tái chế

Đặc biệt là thủy tinh trong rác thải y tế theo quy định phải tiêu hủy nhưng lại được tuồn ra ngoài để tái chế, truyền hình VTV đã từng có phóng sự điều tra về vấn đề này. Sử dụng các loại bình thủy tinh từ thủy tinh tái chế có thể dẫn đến những nguy cơ nhiễm bệnh cho người dùng, đặc biệt về lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan ngũ tạng, không tốt cho sức khỏe, đây là hành vi rất đáng bị lên án và bị pháp luật nghiêm cấm nhưng nhiều người còn thờ ơ với chất lượng thực sự của bỉnh thủy tinh từ chất liệu tái chế.

Vì vậy, giá 1 bình thủy tinh này rất rẻ, thậm chí chỉ vài chục ngàn, nhiều người chi vài triệu để mua sâm về ngâm nhưng lại ngâm trong bình giá rẻ, rất phí nguyên liệu ngâm.

 Hình ảnh bình thủy tinh giá rẻ, mờ, xấu so sánh với bình hiệu

Bình thủy tinh từ nguyên liệu giá rẻ nguy hiểm cho sức khỏe

✪ Lưu ý khi chọn bình thủy tinh để ngâm

✯. Các tiêu chí để lựa chọn được 1 bình thủy tinh chất lượng để ngâm là:

  • Có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đã được kiểm nghiệm chất lượng
  • Sản xuất từ các thương hiệu lớn, dây truyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn trong đồ bảo quản, đóng hộp thực phẩm.
  • Nguyên liệu tinh khiết, không sử dụng nguyên liệu từ rác thải y tế
  • Chỉ mua tại các đại lý, cửa hàng, showroom uy tín
  • Có chính sách bán hàng, bảo hành, hướng dẫn sử dụng rõ ràng

. Lưu ý về chất lượng bình thủy tinh:

  • Bình thủy tinh nguyên vẹn, nắp đậy kín, nếu có vòi thì đảm bảo vòi không bị gỉ nước
  • Hà hơi vào thủy tinh thấy đọng lại hơi nước nhưng bay nhanh, lau nhẹ bằng giấy ăn thấy sạch ngay
  • Soi vào bình thủy tinh thấy hình ảnh thấu kính kéo dài, không rõ bù lại khi ngâm nhìn từ bên ngoài sẽ phản chiếu màu nước ngâm lên màu đẹp mắt.

✪ Một số cách ngâm sản vật trong bình thủy tinh

✯. Bình thủy tinh venus ngâm với sâm Ngọc Linh

  • Nguyên liệu: Sâm Ngọc Linh tươi, rượu 35 – 40 độ, bình thủy tinh
  • Cách ngâm: Rửa sạch đất, tạp chất bám trên sâm ngọc linh bằng cách chải bàn chải mềm, sau đó dùng khăn mềm sạch lau khô, để sau sau 1 tiêng cho vào bình thủy tinh theo chiều dọc của củ sâm.

Đổ rượu vào bình, ngập sâm ngọc linh hoặc theo tiêu chuẩn 1 kg sâm tươi 3 – 5 lít (nếu dùng để chữa bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh), 7 – 10 lít ( nếu dùng để tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể).

->>Sử dụng được sau 3 tháng .

Hướng dẫn chi tiết cách ngâm: https://nhansamlinhchi.net.vn/sam-ngoc-linh-ngam-ruou-tot-cho-suc-khoe-nguoi-su-dung/  <<TẠI ĐÂY 

✯. Bình thủy tinh castle ngâm với nhân sâm tươi Hàn Quốc

  • Nguyên liệu: Nhâm sâm tươi Hàn Quốc, rượu 35 – 40 độ, bình thủy tinh.
  • Cách ngâm và thời gian sử dụng như sâm Ngọc Linh

Bình rượu nhân sâm hàn quốc tại cửa hàng

Hướng dẫn chi tiết cách ngâm: https://nhansamlinhchi.net.vn/huong-dan-cach-ngam-ruou-voi-nhan-sam-tuoi/ << TẠI ĐÂY.

✯. Bình thủy tinh yong cheon ngâm với đông trùng hạ thảo nhung hươu

Nguyên liệu: Đông trùng hạ thảo (20g – 1kg ĐTHT), 1 kg nhân sâm Hàn Quốc hoặc hồng sâm, 300 – 1 kg nhung hươu, tahis lát, khô, tươi, cao ban long, 10 – 50 cặp cá ngựa , sao biển, thục địa, lá dâm dương hoắc, kỷ tử.

Cách ngâm: Cho tất cả vào bình thủy tinh, đổ thêm rượu nếp 7 – 20 lít vào ngâm. Sử dụng sau 30 ngày.

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo đúng cách

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo đúng cách

✪ Lựa chọn mua bình thủy tinh uy tín ở đâu?

Như vậy, quí vị có thể thấy để có được 1 bình ngâm đẹp mắt, chất lượng, đảm bảo sức khỏe và đủ các điều kiện về thẩm mỹ để trưng bày là điều rất cần thiết khi ngâm rượu. Có sản vật quý, tốt, đắt đỏ nhưng lựa chọn bình thủy tinh ngâm không đảm bảo sẽ làm giảm đi giá trị của sản vật, bù lại sản vật có thể được nâng tầm đẳng cấp khi được ngâm trong bình sang trọng.

Do đó, lựa chọn địa chỉ mua bình thủy tinh vô cùng quan trọng, tại Việt Nam thực sự có rất ít lựa chọn các đơn vị kinh doanh bình thủy tinh ngâm rượu chính hãng, trong nước chưa có 1 thương hiệu thực sự cao cấp, thành danh, các đơn vị lớn chỉ nhập khẩu hàng từ Nhật Bản, Hàn Quốc nơi có văn hóa ngâm rượu như Việt Nam. Nổi tiếng nhất là Hàn Quốc với những bình nhân sâm, nấm linh chi lưu giữ hàng chục năm.

Thiết kế hình ảnh: Hình ảnh thực tế bên showroom của mình có nhiều bình thủy tinh và bình ngâm, có thể lấy hình ảnh trưng bày snl bên an dương

On Plaza Việt Pháp là một trong những đơn vị tiên phong nhập khẩu bình thủy tinh về Việt Nam. Cam kết hàng chính hãng, chất lượng luôn được đảm bảo, là đơn vị uy tín có được lòng tin của khách hàng ktaij 3 miền Nam, Trung, Bắc.

Phòng chưng bày bình thủy tinh ngâm rượu sâm hàn quốc

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Cơ sở 1: 76 HAI BA TRƯNG

Số 76 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

02435.66.88.99 – 024.36.555.888 – 09.66.60.61.69

Cơ sở 2: 327 TRƯỜNG CHINH

327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 02436.555.777 – 024.32.333.666 – 024.66.849.833 – 0965.69.63.64

Cơ sở 3: CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

ĐT: 0283.50.60.888 – 028.62.838.999 – 09.68.60.61.69

Nhiễm độc chì nếu dùng bình thủy tinh không rõ nguồn gốc

Nhiễm độc chì nếu dùng bình thủy tinh không rõ nguồn gốc

Bình thủy tinh ngâm rượu hiện nay là vật dụng vô cùng phổ biến, có mặt trong hầu khắp các gia đình. Nhiều người thường lựa chọn các sản phẩm bằng thủy tinh thay vì đồ  nhựa vì nghĩ rằng...
chim bìm bịp có thể ngâm rượu rất tốt

Bổ thận tráng dương với cách ngâm rượu bìm bịp

Bổ thận tráng dương với cách ngâm rượu bìm bịp Bổ thận tráng dương với cách ngâm rượu bìm bịp là phương pháp cải thiện sinh lý cho các quý ông đã được biết đến từ lâu. Thời xa xưa,...
rượu đinh lăng có cách ngâm đơn giản nhưng tác dụng tốt

Tác dụng và cách ngâm rượu với củ đinh lăng

Tác dụng và cách ngâm rượu với củ đinh lăng Tác dụng và cách ngâm rượu với củ đinh lăng từ lâu đã được nhiều người biết đến. Rượu đinh lăng không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng được các quý...
cây lược vàng có thể dùng tất cả các bộ phận để ngâm rượu

Cách ngâm rượu với cây lược vàng tăng cường sức khỏe

Cách ngâm rượu với cây lược vàng tăng cường sức khỏe Cách ngâm rượu với cây lược vàng tăng cường sức khỏe là phương pháp được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cơ thể. Là loài cây...
cách ngâm rượu sữa ong chúa nâng cao chất lượng cơ thể

Cách ngâm rượu sữa ong chúa nâng cao chất lượng cơ thể

Cách ngâm rượu sữa ong chúa nâng cao chất lượng cơ thể là phương pháp đã được biết đến từ lâu. Do thành phần quý giá cũng như công dụng mà sữa ong chúa mang lại, rượu sữa ong chúa...
áp dụng cách ngâm rượu quả phật thủ tốt cho cả nam và nữ

Áp dụng cách ngâm rượu giảm đau nhức xương khớp tốt cho cả nam và nữ

Áp dụng cách ngâm rượu giảm đau nhức xương khớp tốt cho cả nam và nữ Áp dụng cách ngâm rượu quả phật thủ tốt cho cả nam và nữ Áp dụng cách ngâm rượu quả phật thủ tốt cho cả...
Contact Me on Zalo